วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สัปดาห์นี้

สำหรับสัปดาห์นี้น่ะครับเป็นสัปดาห์ที่พวกเราเหนื่อยมากเพราะเป็นสัปดาห์ที่เราต้องลงภาคสนามจริงเพราะงานที่เราได้ทำคือการทำ MV เพลงรับขวัญน้อง และการทำโปรเจคการรับน้องแต่ละคณะและอุปสรรคของเราก็คือฝน แต่พวกเราก็ไม่ท้อเดินหน้าต่อไปถ่ายทำจนเสร็จ รอชมรายการของพวกเราทางช่องเตเบิ้ลด้วยน่ะครับ skyline ช่อง 19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น